• banner
  • banner

Chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền

I. Quy định chung
Khaphaco.com sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản
phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:

II. Điều kiện áp dụng chính sách
1 .Thời gian sử dụng:
Không quá 03 ngày đối với các sản phẩm Gia dụng.
2. Sản phẩm thuộc diện được đổi phải đủ các điều kiện sau đây:
Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại website Khaphaco.com
Hàng hóa được xác nhận bị lỗi kỹ thuật của Kỹ thuật viên của Trung Tâm Bảo Hành của Hãng.
Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong ( không bị rách vỡ hoặc dán lại) của nhà sản xuất hoặc tem Khaphaco.com
Hàng hóa nhận lại không bị lổi hình thức ( trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ…)
Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện kèm theo, tặng phẩm (nếu có)…
Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, mốp,.. (trừ các trường hợp hàng hóa có bao bì là màng nhựa PVC)
Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (Chứng từ mua hàng, Hóa đơn VAT, Phiếu bảo hành, Sách hướng dẫn, Catalogue… )
Các chi phí vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ … sẽ do Khaphaco.com thực hiện miễn phí tại những địa điểm trong khu vực được giao lắp miễn phí được qui định trong Chính sách Giao nhận lắp đặt. Riêng các trường hợp dưới đây, Khách hàng phải chịu phí:
Các trường hợp đổi máy khác mẫu mã, chủng loại do ý muốn của Quý khách, thì các chi phí lắp đặt, tháo dỡ phát sinh do thay đổi mẫu mã, chủng loại khác thì sẽ do Quý khách chịu thanh toán thêm. Máy đổi mới được Khaphaco.com xem như một đơn hàng mới và áp dụng theo các chính sách hiện hành của Khaphaco.com
Các trường hợp trả máy mà có kèm theo chương trình khuyến mãi công + vật tư lắp đặt khi mua, Quý khách vui lòng thanh toán lại chi phí lắp đặt công + vật tư lắp đặt theo Bảng giá lắp đặt
3.Trường hợp không chấp nhận đổi trả
Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.
Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định)
Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
Hàng hóa đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng hàng hóa nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) và không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.
Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với Nhân viên giao hàng ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, Quý khách có thể trao đổi trực tiếp với Nhân viên giao hàng hoặc phản hồi cho Khaphaco.com. Hotline: 0438.684.179

III. Qui trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:
– Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành của Hãng hoặc thông qua Trung Tâm Bảo Hành của Khaphaco.com để thay mặt chuyển hàng hóa đến Hãng để kiểm tra. Sau khi có Giấy Xác Nhận Tình Trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà cung cấp, nhà sản xuất, hoặc nhà bảo hành được ủy quyền của nhà cung cấp, nhà sản xuất đó.
– Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được